BIẾN HÓA PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI CÙNG SÀN NHÀ VÂN GỖ SPC FLOORING

BIẾN HÓA PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI CÙNG SÀN NHÀ VÂN GỖ SPC FLOORING

Phòng ngủ là nơi mỗi gia đình, mỗi người có thể thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Phòng ngủ cần được thiết kế ấm áp và thoải mái nhất có thể. Vì vậy, lựa chọn sàn nhà vân gỗ SPC là một lựa chọn rât tuyệt vời. Cùng chúng tôi khám phá loại sàn nhà vân gỗ ngay sau đây nhé !

 

Sàn nhà vân gỗ SPC là gì?

SPC là tên viết tắt tiếng anh Stone Plastic Composite. Đây là một loại vật liệu dùng để lót sàn có chức năng tương tự với các loại vật liệu khác như gạch men, gỗ, đá tự nhiên. Hay nó còn được gọi với cái tên khác như sàn nhựa hèm khóa SPC.
 
Sàn SPC được làm từ các nguyên liệu chính bao gồm: nhựa nguyên sinh PE, bột đá canxi cacbonat tự nhiên và các chất phụ gia chống giãn nở ở nhiệt độ, áp suất cao 2000kg/cm3 để tạo thành tấm. Trong thành phần không chứa formaldehyd, kim loại nặng, chất gây ung thư và chất bay hơi nên thân thiện với môi trường.
 
Sàn nhà vân gỗ SPC là sàn nhà được trang trí và thiết kế có mẫu vân gỗ, nâng cao tính thẩm mỹ của phòng ngủ. Những đường vân gỗ sẽ giúp căn phòng vừa sang trọng, hiện đại vừa gây cảm giác ấm cúng dễ gần.
 

 

Tại sao nên chọn sàn nhà vân gỗ SPC?

 
Trên thị trường có rất nhiều vật liệu ốp lát để bạn lựa chọn lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Nhưng với không gian phòng ngủ, sàn nhà vân gỗ sẽ là một lựa chọn hàng đầu rất đáng cân nhắc. 
 
Gỗ là một chất liệu từ thiên nhiên, một số loại gỗ còn chứa tinh dầu giúp điều hòa giấc ngủ, an thần cho bạn. Tuy nhiên, chính vì những đặc điểm quý hiếm của gỗ mà giá thành cũng trở nên đắt đỏ. Vì vậy, sàn nhựa vân gỗ SPC ra đời đã đem tới những tiện ích và đáp ứng được như cầu của rất nhiều khách hàng. Không chỉ có rất nhiều những tính năng tốt mà còn rất phù hợp với túi tiền. Đồng thời, với tính thẩm mỹ cao sẽ biến không gian phòng ngủ của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn. Một lựa chọn vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa tốt cho sức khỏe. 
 

 

Những tính năng không ngờ của sàn nhà vân gỗ SPC

 
Tính thẩm mỹ cao: sàn nhựa vân gỗ SPC có thiết kế vân gỗ và màu sắc giống gỗ tự nhiên nên đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian. Sàn được lắp đặt liền mạch, không lộ các đường ghép nối. Màu sắc tao nhã, nhẹ nhàng biến căn phòng ngủ trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.
 
Bên cạnh đó, sàn nhà vân gỗ SPC còn thân thiện với môi trường. Sàn nhựa SPC được làm từ nhựa PVC chất lượng cao, bột đá tự nhiên và các chất phụ gia không có formaldehyd, Pb, Benzen, kim loại nặng và các chất gây ung thư khác. Ngoài ra chúng không có chất bay hơi hòa tan và bức xạ.
 
Khả năng chống trượt tốt: lớp bề mặt của sàn SPC Floor có khả năng chống trơn trượt tốt. Khi di chuyển trên bề mặt sẽ có cảm giác chắn chắn, không dễ trượt xuống. Vì vậy, lựa chọn sàn nhà vân gỗ SPC là một lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng ngủ của gia đình!
 
**Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp!
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận