EFLOOR! SÀN SPC HÈM KHÓA KHÁNG NƯỚC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

EFLOOR! SÀN SPC HÈM KHÓA KHÁNG NƯỚC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Cuộc sống hiện đại, con người dần trở nên thông minh hơn trong từng sản phẩm mình chọn. Ngày nay, khoa học công nghệ ngày càng phát triển hơn, sản phẩm sàn tổng hợp EFLOOR SPC kết nối hèm khoá thông minh eSmart Lock ra đời nhằm nâng cao tiện ích chất lượng và giá trị cuộc sống của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá sự độc đáo của sản phầm này nhé!
 

 

I. EFloor SPC Flooring là gì ?

EFLOOF SPC là loại sàn tổng hợp nhựa và bột đá cao cấp phủ lên lớp vân gỗ hoặc đá và lớp phủ cứng bề mặt chống trầy và tia UV. Được phát triển bởi Công Ty CP Gạch Khối Tân Kỷ Nguyên. SPC là tên viết tắt của Stone Plastic Composite. Sàn nhựa SPC hay SPC – Flooring là một loại vật liệu thi công ốp lát sàn nhà tương tự như các loại sàn gỗ hay gạch men, đá tự nhiên.

 

 

Là một trong những vật liệu thay thế cho các loại gạch, men hay sàn gỗ trong thi công ốp lát sàn. So với các loại sản phẩm truyền thống, sàn SPC hẳn còn khá xa lạ với không ít người bởi nó xuất hiện chỉ mới gần đây. Sản phẩm này đến từ thị trường Châu Âu. Bởi vậy cũng không có gì ngạc nhiên khi bạn không rõ sàn nhựa SPC là gì?

 

II. Cấu tạo sàn EFLOOR SPC

EFLOOR SPC được làm chủ yếu từ bột nhựa PE nguyên chất, kết hợp cùng bột đá canxi cacbonat và phụ gia chống giãn nở. Những thành phần này được ép dưới nhiệt độ áp suất cao cao 2000lg/cm3 để tạo thành tấm. Với đặc tính cấu tạo này, SPC được nhận định là một trong những sản phẩm ốp lát nội thất hiệu quả và an toàn. Ở thời điểm hiện tại, sàn nhựa SPC được nhiều chuyên gia nhận định là giải pháp tổng thể về sàn, nền thông minh nhất hiện nay.
 

 

 

Sàn EFLOOR SPC thường được lựa chọn ứng dụng trong thi công ở các khu vực độ ẩm cao như nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh,…
 
Để hiểu rõ hơn sàn EFLOOR SPC là gì, chúng ta sẽ nhận định thông qua đặc điểm cấu tạo của loại vật liệu này. Với các loại sàn SPC hiện nay, thông thường chúng sẽ bao gồm các lớp như:
 

1. Lớp trên cùng (lớp phủ UV, lớp bảo vệ)

Lớp trên cùng của sàn là một loại vật liệu trong suốt có tác dụng chống trơn trượt, chống nước và chống bám bẩn. Chức năng quan trọng nhất của nó chính là chống trầy xước, bảo vệ lớp họa tiết bên dưới và ngăn bay màu.
 

2. Lớp họa tiết vân gỗ trang trí

Phần họa tiết này được làm từ các film của những loại cây gỗ tự nhiên quý hiếm. Hiện tại, kho mẫu film khá đa dạng nên bạn có thể dễ dàng tìm được loại sàn có phong cách thiết kế ưng ý và phù hợp nhất với không gian nội thất của mình.
 

3. Lớp lõi SPC ( Stone Plasstic Composite)

Các loại sàn nhựa thông thường sẽ là loại cốt đen hay còn gọi là cốt PVC. Cốt nhựa này được làm từ vật liệu nhựa tái chế. Còn với sàn SPC, cốt nhựa là các hạt nhựa nguyên sinh PE trộn với bột đá canxi cacbonat. Chính bởi vậy, cốt nhựa SPC có độ bền cao hơn cũng như chỉ số an toàn cũng vượt trội hơn.
 

4. Lớp đế IXPE

Lớp đế sàn SPC làm từ vật liệu nhựa tổng hợp. Chức năng chính của lớp đế là giúp sàn luôn cân bằng, chắc chắn, chống cong vênh, co ngót và biến dạng.
Ngoài 4 thành phần cấu tạo trên, sàn EFLOOR SPC còn được thiết kế hèm khóa thông minh eSmart Lock. Khi lắp ghép, chỉ cần liên kết các hèm khóa lại với nhau là được.
 

II. Đặc tính của sàn EFLOOR SPC kết nối hèm khóa thông minh eSmart Lock

+ Sàn EFLOOR SPC với thiết kế mô phỏng vân gỗ sang trọng, chân thực mang đến sự đẳng cấp cho không gian và nâng cao giá trị cho người sử dụng.

+ Không lo bị đối mặt với các nguy cơ cong vênh, biến dạng, co ngót như các chất liệu gỗ thông thường.
 
+ Có thể chịu nước, chống ẩm cực tốt có thể yên tâm sử dụng cho tầng trệt.
 
+ Kháng khuẩn, chống ẩm mốc hiệu quả.
 
+ Sàn EFLOOR SPC có khả năng chống cháy và chịu lực tốt, không bị lõm khi đặt đồ nặng.
 
+ Bề mặt chống trơn trượt, không bám bẩn luôn đảm bảo an toàn trong sử dụng.
 
+ Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng, bề mặt sàn luôn sáng bóng như mới sau thời gian dài.
 
+ Tuổi thọ cao, sử dụng tiết kiệm, chi phí thi công thấp.
 
+ Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng có thể tự lắp đặt.
 
+ Không có thành phần độc hại nên rất an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường, không chứa Formaldehit.
 

Tại sao nên sử dụng sàn EFLOOR SPC?

 
  • Chống ẩm, chịu nước tốt, không lo bị lạnh, nồm ẩm khi thời tiết thay đổi. Thiết kế vân gỗ đẹp vân đá, sang và thân thiện, an toàn với người dùng.
     
  • Khả năng chống xước cực tốt. Không lo bị co ngót, biến dạng, cong vênh khi sử dụng.
     
  • Không lo bị mối mọt, mục nát.
     
  • Là vật liệu nhựa cứng, nhựa nguyên sinh PE nên an toàn cho sức khỏe người dùng. Tấm ốp sàn nhựa SPC chắc chắn, cứng cáp. Không lo biến dạng, chống xước tốt. Và đặc biệt không có mùi hôi khi ngập nước.
     
**Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận