HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÀN SPC EFLOOR Ở CÁC VỊ TRÍ TRONG NGÔI NHÀ BẠN

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÀN SPC EFLOOR Ở CÁC VỊ TRÍ TRONG NGÔI NHÀ BẠN

Sàn nhựa vân gỗ và vân đá SPC thương hiệu EFLOOR là một sản phẩm làm sàn cho ngôi nhà của bạn có chất lượng và đem lại nhiều lợi ích cũng như mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng cho ngôi nhà. Nhưng chúng ta phải sử dụng như thế nào là tốt nhất, tăng tuổi thọ của sàn và hạn chế những lỗi không đáng có ở mức tối đa, thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này để có thể bảo quản và sử dụng sàn hiệu quả nhất.

 

1. Vị trí cửa sổ, vách kính có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Các vị trí cửa sổ, vách kính, khu vực có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp lên sàn cần phải có biện pháp hạn chế ánh sáng mặt trời chiếu vào sàn quá lâu. Tại các vị trí sàn bị ánh nắng mặt trời chiếu vào nhiệt độ trên bề mặt sàn bị chênh lệch quá lớn dẫn đến sự dãn nở cục bộ của sàn và ảnh hưởng đến chất lượng của sàn.
 

Nên hạn chế ánh sáng mặt trời chiếu vào sàn quá lâu
 

2. Vị trí bị ẩm ướt như khu vực bếp, trước cửa nhà vệ sinh.

Các vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước, độ ẩm cần hạn chế tối đa không để sàn ngâm nước. Khi sàn bị ngâm nước quá lâu dễ ảnh hưởng đến chất lượng của sàn, gây ẩm mốc sàn và lớp lót dưới sàn.
 

Lau sạch mọi vết đổ bằng nước sạch và cây lau nhà ẩm (không ướt). Sử dụng cây lau khô để loại bỏ nước dư thừa và sau đó để khô. Nếu sàn nhà tiếp xúc với lượng nước quá nhiều, các tấm ván sẽ không thấm nước. Chỉ cần loại bỏ nước càng nhanh càng tốt. 

 

Không để sàn ngâm nước quá lâu, nếu dính nước hãy nhanh chóng lau khô

 

**LƯU Ý:

 

Cân bằng nhiệt độ trong phòng

Thường xuyên mở cửa, tạo sự thông thoáng cho phòng, hạn chế sự chênh lệch nhiệt độ quá lớn giữa trong phòng và ngoài trời, giữa các phòng với nhau.
 

Thường xuyên mở cửa để cân bằng nhiệt độ trong phòng với ngoài trời
 

Hạn chế tác động mạnh lên bề mặt sàn

Không dùng các vật nặng kéo lên bề mặt sàn để tránh xước cho bề mặt sàn. Tại các vị trí kê đồ như bàn ghế, tủ v.v.v, sử dụng chân đế có lót cao su không được sử dụng chân đế làm bằng sắt, inox nhọn tiếp xúc trực tiếp xuống sàn nhà.
 
Khi cần di chuyển các vật nặng trên sàn cần lót một lớp vải mềm dưới các vật nặng để tránh làm hỏng sàn.
 
Sàn SPC có thể được quét dọn lau chùi dễ dàng, có thể sử dụng máy hút bụi. Sử dụng chất tẩy rửa được khuyến nghị cho sàn Vinyl. 
 
Vật nuôi có móng, các vật dụng sắc nhọn có thể làm hỏng sàn nhà. Điều tương tự cũng đúng với bất kỳ đôi giày cao gót nào nếu không có cách bảo vệ phù hợp gót giày.
 

***Khuyến nghị

Không sử dụng chất đánh bóng, sáp, chất tẩy rửa có chứa chất mài mòn hoặc amoniac cho sàn SPC.
 
Không được sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa mạnh như Clorua, anhydride hay dẫn xuất Alcohol – Sulfate cho sàn SPC.
 
Tránh để rơi sơn, dầu mỏ, các chất tẩy rửa lên sàn để tránh trường hợp Sàn nhựa bị biến đổi màu sắc, chất lượng hoặc bị ăn mòn hoá học dễ khiến sàn nhà mất thẩm mỹ hoặc hư hỏng.
 
Lau sạch mọi vết đổ bằng nước sạch và cây lau nhà ẩm (không ướt). Sử dụng cây lau khô để loại bỏ nước dư thừa và sau đó để khô. Nếu sàn nhà tiếp xúc với lượng nước quá nhiều, các tấm ván sẽ không thấm nước. Chỉ cần loại bỏ nước càng nhanh càng tốt. 
 
Ngay sau khi lắp đặt sàn, nên vệ sinh lần đầu tiên để loại bỏ bất kỳ bụi bẩn và mảnh vụn do quá trình lắp đặt.
 
Greenfloor là đơn vị cung cấp các sàn nhựa giả gỗ 4mm và 5mm sàn nhựa giả đá SPC thương hiệu EFLOOR với giá cả hợp lý, chất lượng tốt nhất và uy tín nhất khu vực.
 
**Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp!
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận