SỬ DỤNG GẠCH BÊ TÔNG NHẸ, KHÍ TRƯNG ÁP AAC ĐỂ XÂY NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

SỬ DỤNG GẠCH BÊ TÔNG NHẸ, KHÍ TRƯNG ÁP AAC ĐỂ XÂY NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

Gạch bê tông nhẹ AAC Eblock hay gạch bê tông khí chưng áp, gạch nhẹ, gạch không nung hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong xây dựng.
 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GẠCH BÊ TÔNG NHẸ, BÊ TÔNG KHÍ TRƯNG ÁP AAC

 
Gạch có khối lượng nhẹ. Nhờ đặc điểm nhẹ này mà gạch mang đến rất nhiều thuận tiện trong quá trình sản xuất và thi công xây dựng.
 
Gạch có khả năng cách nhiệt cao,cách âm tốt. Nhờ đó giúp quá trình sử dụng các công trình xây dựng thuận lợi và thoải mái hơn, công trình mát mẻ yên ả và giảm thiểu lượng lớn năng lượng làm mát trong quá trình sinh hoạt.
 
Thân thiện với môi trường nhờ nguyên liệu sản xuất lấy từ tự nhiên, không trải qua công đoạn nung gây ô nhiễm qua lò như gạch truyền thống.
 
Nhà kết cấu khung thép hiện nay đang được các chủ đầu tư và các nhà thầu lựa chọn nhiều do các ưu điểm của nó đem lại rất nhiều như thi công nhanh chóng gọn gàng, bền vững mà vẫn có thể thu hồi vốn hay tái sử dụng khi có ý định thay đổi. 
 
Sự kết hợp hài hoà, hoàn hảo giữa gạch bê tông nhẹ AAC và khung thép tiền chế đem lại một công trình nhà thép tiền chế vững chắc, bền đẹp riêng biệt rõ ràng.
 
 

NHÀ THÉP TIỀN CHẾ XÂY DỰNG BẰNG GẠCH BÊ TÔNG NHẸ AAC VÀ KHUNG THÉP

 
 

Sử dụng gạch bê tông nhẹ để làm tường và làm sàn nhà
 

Hình ảnh tổng quan công trình sử dụng gạch bê tông nhẹ 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận