SỬ DỤNG SÀN NHÀ VÂN GỖ SPC FLOOR CHO PHÒNG THỜ TRANG TRỌNG VÀ ẤM CÚNG

SỬ DỤNG SÀN NHÀ VÂN GỖ SPC FLOOR CHO PHÒNG THỜ TRANG TRỌNG VÀ ẤM CÚNG

Có lẽ đó là những chân lý mà tất cả người Việt dù là ai cũng luôn ghi khắc trong tâm và luôn muốn làm điều gì đó để thể hiện lòng thành kính của mình đối với những bậc sinh thành, những người có công dưỡng dục. Vì vậy, với sự tận tâm để toát lên vẻ tôn nghiêm, cao quý, trang trọng cho không gian thờ cúng linh thiêng. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích trong trang trí phòng thờ trang trọng với sàn nhà vân gỗ SPC FLOOR nhé !

I. Sàn nhà SPC FLOOR vân gỗ là gì ? 

SPC là viết tắt của “Polyvinyl Clorua” hoặc “Composite nhựa đá” hoặc “Composite Polymer đá”. "Đá" trong loại sàn này là bột đá nghiền mịn chất lượng cao CaCO3. Chính xác hơn, bột đá, là một hợp chất vô cơ rất thông dụng trong các ngành công nghiệp. Nó chiếm 50 – 60% vật liệu của sàn. “Nhựa”, hoặc “Polymer” trên thực tế là PE, Vật liệu này ổn định, thân thiện với môi trường và là nguyên vật liệu tái tạo; sàn SPC chứa một lượng nhất định của vật liệu này. 
Sàn SPC được làm từ Polyetylen mật độ cao, đá vôi (canxi cabonat) và các chất phụ gia có khả năng chống giãn nở tại áp xuất cao. Đặc biệt, sàn nhà vân gỗ là sàn nhà có họa tiết tương tự như vân gỗ, giúp tăng thẩm mĩ cũng như làm đẹp thêm cho ngôi nhà.

 

II. Sàn nhà SPC FLOOR vân gỗ có gì độc đáo? 

Vẫn mang những nét đặc trưng tiêu biểu của loại sàn nhà SPC. Đặc điểm khiến sàn nhà vân gỗ SPC được ưa chuộng nhất hiện nay là nó có khả năng chống thấm nước 100%. Sản phẩm đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng khi không thấm nước, có thể chịu được ngâm, và phù hợp cho phòng tắm và nhà bếp, mọi không gian trong ngôi nhà của bạn.
 

 
Bên cạnh đó, sàn SPC có độ bền rất cao. Chất lượng tuyệt vời của vật liệu cốt lõi làm cho nó có khả năng chống mòn, điều này giải thích vì sao sàn nhựa SPC được sử dụng rộng rãi trong môi trường thương mại và những khu vực có lưu lượng đi lại cao.

III. Sàn nhà vân gỗ SPC trên thị trường ngày nay:

Sàn nhà vân gỗ  SPC đã có mặt trên thị trường trong một vài năm. Hiện nay,  công nghệ sản xuất của nó đã trải qua rất nhiều sự phát triển và kể từ đó, sàn SPC đã trở nên ổn định hơn nhiều như một vật liệu kiến ​​trúc tiên tiến.
Sàn nhà vân gỗ SPC trên thực tế được xem là một vật liệu sàn hàng đầu trên thị trường. Mặc dù các tấm ván tương đối mỏng, nhưng chúng có khả năng chống ẩm, chống va đập và độ bền cao. Thông thường, sàn gỗ thông thường không có nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp về ngoại hình. 

IV. Trang trí phòng thờ tôn nghiêm cùng sàn nhà vân gỗ SPC FLOOR:

 
Nhắc tới những căn phòng thờ, chúng ta thường nghĩ ngay đến những màu sắc trầm và ấm như tone gỗ, vàng, nâu,... Chính vì vậy, với thiết kế tỉ mỉ và trang trọng, sàn nhà vân gỗ SPC sẽ đem tới sự hài lòng cho bạn.
 
Chú trọng yếu tố phong thủy, tuy nhiên không nên quá bó buộc vào các quy luật ngũ hành; lựa chọn sàn màu sáng nhưng tránh hành kim và nên chọn một địa chỉ cung cấp đáng tin cậy để tránh việc xây sửa nhiều gây rối loạn không gian phòng thờ…
 

 

Quy luật âm dương cho rằng sàn nhà có cấu trúc tĩnh và các hoạt động hàng ngày của con người hay việc kê đồ đạc đều có thể phá vỡ cấu trúc “tĩnh” đó. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, để hòa hợp được hai yếu tố âm dương không phải bài toán quá phức tạp. Mỗi gia chủ chỉ cần trang bị được hiểu biết cơ bản về quy luật phong thủy để có thể điều tiết, kết hợp các yếu tố sao cho phù hợp.

 

 

Chúng ta cũng nên lưu ý đến tính năng sử dụng của sàn gỗ đối với từng khu vực khác nhau. Với phòng thờ, bạn không nên chọn các loại sàn có màu quá sáng, màu trung tính hoặc màu đậm là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên dùng những gam màu quá đậm bởi chúng gây ra cảm giác bức bối, nóng nực. Tương tự, những màu bắt mắt có thể vô tình nằm trong hành kim, dễ gây ra cảm giác lạnh lẽo cho không gian thờ tự vốn cần trầm mặc.

Ngoài yếu tố phong thủy, chúng ta còn phải cân nhắc đến việc loại vật liệu mình lựa chọn có thể vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, vừa đáp ứng đòi hỏi về độ bền cao hay không. Trong những trường hợp băn khoăn bởi quá nhiều lựa chọn, hãy tìm đến các chuyên gia tư vấn và kiến trúc sư để họ có thể giúp bạn đưa ra một quyết định sáng suốt.
 
Tuy nhiên, việc tìm hiểu các yếu tố phong thủy vẫn có thể linh hoạt, chúng ta không nhất thiết quá cứng nhắc. Ví dụ, những gia chủ mệnh Mộc cũng không bắt buộc phải lát sàn gỗ tông màu xanh lá cây hay đen. Chúng ta hoàn toàn có thể đặt bổ sung một tấm thảm với hoa văn màu sắc, vừa có tác dụng trang trí lại vẫn rất hài hòa về mặt phong thủy.
 
Quan niệm người Việt cho rằng, việc thờ cúng tổ tiên vô cùng quan trọng cả về tâm linh cũng như ý nghĩa của truyền thống giữ gìn chữ hiếu. Chính vì thế, bài trí một không gian phòng thờ đẹp, thông thoáng là mong muốn của bất cứ gia chủ nào.
 
**Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp!
 
 

 

 

 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận